วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราไปที่ห้องสมุดเพื่อดูสารคดีเรื่อง มหัศจรรย์สุวรรณภูมิในขณะที่ดูสารคดีอยู่มี ด.ช.สนธยา กับ ด.ญ.ดรุณี ทะเลาะกันเหตุผลมาจาก ด.ช.สนธยา เป็นคนไปตี ด.ญ.ดรุณี ก่อนจึงทำให้ผมรำคาญมากจนถอยออกมานั่งอยู่ห่างๆพวกผมได้นั่งดูสารคดีจนถึงเวลา ๑๐.๓๐น. ก็ได้ขึ้นมาบนห้องภาษาไทยเพื่อทำงานต่อก่อนที่จะเริ่มทำงานกลุ่มของผมได้ระดมสมองว่าวันนี้เราจะทำอะไรกันบ้างพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตารางปฎิบัติงานและผมได้เริ่มแต่วกลอนพอเสร็จได้นำไปให้ครูดูครูบอกว่าบรรดทัดนี้ยังไม่ถูกผมได้นำกลับมาแก้ไขจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครรูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ก็รีบขึ้นมาบนห้อเรียนพวกเราในกลุ่มได้ช่วยกันคิดว่าในวันศุกร์นี้เราจะนำเสนองานด้วยวิธีใดพวกผมได้ช่วยกันคิดว่าเราจะทำเป็น Proshow gold และมีเสียงบรรยายประกอบพอเสร็จก็ได้เริ่มสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับชนิดของช้างซึ่งใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องมือในการสืบค้นงานพอสืบค้นหาข้อมูลชนิดของช้างเสร็จก็เริ่มเขียนบทที่จะนำไปบรรยายใน Proshow gold จนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูก็ได้ให้ตัวแทนแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอว่าวันนี้ได้ความรู้อะไรไปบ้างจากการสืบค้นงานพอเสร็จจากการนำเสนองานก็ได้เขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น