วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๑๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำอะไรพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตารางปฏิบัติงานและผมไดเริ่มร่างภาพช้างลงในจานสีขาวจนถึงเวลา ๐๙.๓๐น. ผมได้ขออนุญาติครูไปที่ห้องสมุดเพื่อลงสีบนจานพอเสร็จผมก็ขึ้นมาบนห้องงภาษาไทยเพื่อหาข้อมูลชนิดของช้างเพิ่มจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ก้ขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อหาข้อมูลชนิดของช้างต่อซึ่งผมได้ใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องมือสืบค้นในขณะที่ผมทำงานนั้น ด.ช.สาโรจน์ ก็มาตีผมไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรผมตกใจมากก็เลยตี ด.ช.สาโรจน์ คืนแล้วบอกให้ไปไกลๆผมได้หาข้อมูลชนิดขอช้างจนถึงเวลา ๑๔.๐๐น. ครูได้ให้ตันแทนออกไปนำเสนอว่าวันนี้ทำงานอะไรไปบ้างพอเสร็จผมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวันจนถึงเวลา ๑๓.๓๐น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น