วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๒๔ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำอะไรบ้างพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตางรางปฏิบัติงานแล้วพวกเราช่วยกันตัดต่อสารคดีที่ไปถ่ายมาจากศูนย์ฝึกลูกช้างแต่ในการทำงานครั้งนี้คือพวกเราตัดเสียงไม่เป็นเลยไปศึกษาเองโดยใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องมือสือค้นข้อมูลวีธีตัดเสียงวีดีโอจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูก็ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมก็รีบขึ้นมาบนห้องเพื่อแบ่งงานกันว่าใครจะเอาอะไรมาเพื่อมาทำเป็นชิ้นงานนำเสนอในงานนิทรรศการพอเสร็จผมไดนั่งพิมพ์บันทึกประจำวันของวันศุกร์ลงในบล็อกและศึกษาวิธีตัดเสียงเสร็จไปด้วยจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูได้ให้ตันแทนแต่ละกลุ่มออกไปนำเสนอว่าวันนี้ทำงานอะไรไปบ้างซึ่งเป็นผมตัวแทนที่ออกไปปนำเสนอพอเสร็จผมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น