วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๒๓ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ไปที่ห้องสมุดเพื่อจับคู่กันไปแลกเป็นเรียนรู้กับชั้นต่างๆในวันศุกร์ผมและเพื่อนอีก ๒ คนได้ไปห้อง ม.๑/๑ พอเสร็จก็ขึ้นมาบนห้องภาษาไทยเพื่อทำสารคดีก่อนที่พวกเราจะทำสารคดีพวกเราได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำงานอะไรบ้างพอเสร็จผมก็เขียนลงในตารางปฏิบัติงานและพวกเราได้ช่วยกันคิดว่าเราจะทำงานอะไรที่จะนำเสนองานนิทรรศการพอเสร็จก็แบ่งงานกันทำจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูไดปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. พวกเราได้ช่วยกันตัดต่อสารคดีที่ไปถ่ายมาจากศนย์ลูกช้างจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูได้ให้ตัวแทนออกไปนำเสนอสารคดีที่เราตัดต่อเองพอเสร็จผมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น