วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๑๗ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

ในวันนี้ตอนเช้าพวกเราในกลุ่มได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำอะไรพอเสร้จก็นำไปเขียนลงในตารางปฏิบัติงานแล้วพวกเราได้ช่วยกันเขียนสคริปจนถึงเวลา ๑๐.๓๐น. ผมได้แต่งกลอนต่อจากเมื่อวานพอเสร็จก็นำไปส่งครูครูบอกว่ายังไม่ถูกผมก็ได้นำกลับมาแก้ไขแล้วนำไปส่งครูจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมรีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อหางานชนิดของช้างเพิ่มจนถึงเวลา ๑๓.๓๐น. พวกเราได้ช่วยกันเขียนสคริปต่อจากตอนเช้าขณะที่พวกเราทำงานอยู่นั้นผมเห็น ด.ช.สาโรจน์ และ ด.ช.ธวัชชัย เล่นกันอย่างสนุกผมบอกให้ ด.ช.ธวัชชัย มาช่วยกันทำงานก่อนอย่างพึ่งเล่นพวกเราได้ช่วยกันทำานจนถึงเวลา ๑๕.๐๐น. ผมไดเริ่มตรวจสอบบล็อกพอเสร็จครูได้ให้ตันแทนแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอว่าวันนี้ทำงานอะไรไปบ้างพอเสร็จผมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น