วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๒๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

ในวันนี้ตอนเช้าพวกเราในห้องงได้แยกยายไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับชั้นอื่นๆผมและเพื่อนไปห้อง ม.๑/๑ เขาทำโปรเจคเรื่อง ต้องลายลานนาผมก็ฟังเขาอธิบายเกี่ยนกับต้องลายคำว่า"ต้อง"ภาษาเหนือเรียกว่า เจาะ,ฉลุหรือตัดพอเสร็จผมและเพื่อนอีก ๒ คนได้ไปทดลองทำต้องลายคือนำกระดาษมาตัดเป็นรูปดอกไม้พอเสร็จพวกเราได้ไปที่ห้องสมุดเพื่อนำเสนองานที่เราไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับห้อง ม.๑/๑ และฟังครูณภัทรอธิบายในงานวันปีใหม่งารวันเด็กและการเข้าค่ายลูกเสือจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูก็ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมและเพื่อนรีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อตัดต่อสารคดีและทำงานนำเสนอนิทรรศการพวกเราได้แบ่งงานกันทำกลุ่มพวกเราจะมี ๖ คนพวกเราจะแบ่งงานกันทำคือ ๓ คนไปทำทำงานสารคดีและอีก ๓ คนไปทำสารคดีและอีก ๓ คน ไปทำงานนำเสนอนิทรรศการจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูได้ให้ตัวแทนของแต่ละกลุ่มออกไปนำเสนอว่าวันนี้ทำงานอะไรไปบ้างพอเส็จผมก็พิมพ์บันทึกประจำวันของวันพฤหัสบดีลงในบล็อกและเขียนบันทึกประจำวันของวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น