วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๒๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

ในวันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำงานอะไรบ้างพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตารางปฏิบัติงานแล้วพวกเราได้ช่วยกันตัดต่อสารคดีและทำงานที่จะไปนำเสนอนิทรรศการผมและเพื่อนได้ช่วยกันทำงานแต่ละอย่างจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูก็ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมและเพื่อนได้ขึ้นมานห้องเรียนเพื่อทำงานต่อจากเมื่อเช้างานมีเยอะมากพวกเราแบ่งงานกันทำผมได้ทำงานที่จะไปนำเสนอกับเพื่อนพอเสร็จผมก็ไปช่วยด.ช.ชาญณรงค์ตัดต่อสารคดีจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ผก็พิมพ์บันทึกประจำวันของวันศุกร์ลงในบล็อกพอเสร็จก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น