วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๙ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าครูได้ให้ตันแทนแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอข้อมูลที่เราได้ไปศึกษามาจนถึงเวลา ๑๐.๓๐น. ผมได้เริ่มทำงานต่อก่อนที่ผมจะเริ่มทำงานได้เรียกสมาชิกมาที่กลุ่มเพื่อระดมสมองว่าวันนี้เราจะทำอะไรกันบ้างพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตารางปฏิบัติงานและผนได้เริ่มสืบค้นข้อมูลชนิดของช้างเพิ่มซึ่งใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องใช้สืบค้นจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ก็รีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อทำ Proshow gold แต่บรรยายเสียงไม่ได้พวกเราได้ไปเชิญครูณภัทรมาแก้ไขให้จนเสร็จพวเราก็ได้เริ่มนำภาพช้างมาทำ Prohow gold และเริ่มบรรยายเสียงไปพร้อมภาพจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูก็ได้ให้ตันแทนออมานำเนอข้อมูลที่ได้ซึ่งเป็นตัวผมเองที่เป็นตัวแทนของกลุ่มออกไปนำเสนอพอเสร็จก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น