วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๑๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ในตอนเช้าพวกเราในกลุ่มได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำอะไรพอเสร็ก็นำลงในตารางปฏิบัติงานแล้วผมได้นำเครื่ง olpc มาเปิดเพื่อพิมพ์บล็อกของเมื่อวานลงไปพอเสร็จก็มีเพื่อจากกลุ่มที่อยู่ห้องสมุดขึ้นมาเรียกพวกเราในห้องให้ลงไปที่ห้องสมุดเพื่อดูวิธีการทำสารคดีพอเสร็จผมและเพื่อนในกลุ่มอีก ๒ คน ได้ดูวิธีการใช้กล้องวีดีโอพอเสร็จผมและเพื่อนได้ขึ้นมาบนห้องเรียนผมได้ทดลองใช้กล้องวีดีโอที่ยืมครูณภัทรมาจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมก็ได้ขึ้นมาบนห้องเรียนพวกเราในกลุ่มได้ช่วยกันเขียนสคริปและช่วยกันเขียนบรรณานุกรมในเล่มรายงานจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ไดลงไปที่ห้องสมุดเพื่อทำข้อตกลงในการไปทัศนศึกษาที่ศูนย์ฝึกลูกช้างในวันจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น