วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๑๖ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ระดมสมองกันว่าวันนี้จะทำงานอะไรพอเสร็จพอเสร็จก็นำไปเขียนลงในตารางงปฏิบัติงานและผมได้เริ่มสืบค้นข้อมูลของช้างซึ่งใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องมือสืบค้นจนถึงเวลา ๐๙.๓๐น. ผมได้นำกลอนที่แต่งเกี่ยวกับช้างไปส่งให้ครูดูว่าถูกหรือไม่ครูบอกว่ายังไม่ถูกผมก็ไดนำกลับมาแก้ไขแล้วนำไปส่งครุจนึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารจนถึเวลา ๑๒.๓๐น. ผมได้รีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อสืบค้นข้อมูลต่อจากตอนเช้าพอเสร้จผมได้แก้ไขบล็อกให้ดีขึ้นจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูได้ให้ตันแทนของแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอข้อมุลที่ได้และการทำงานของวันนี้พอนำเสนอเสร็จมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวันจนถึงเวลา ๑๕.๓๐น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น