วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกระจำวันที่ ๑๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

วันนี้ตอนเช้าพวกเราได้ไไปที่ห้องสมุดเพื่อนำเสนองานให้เพื่อนๆพี่ฟังลุ่มที่พวกเราจะนเสนอมี ๔ กลุ่มคือ วิวัฒนาการของช้าง,สายพันธุ์ของช้าง,ชนิดของช้าง,ลักษระของช้างซึ่งกลุ่มผมได้นำนำเสนอเป็นกลลุ่มที่ ๓ คือชนิดของช้างพอพวกเราได้ออกไปนำเสนอทุกคนที่มาฟังเงียบกันหมดตั้งใจฟังมาพอพวกเรานำเสนอเสร็จมีพี่คนหนึ่งถามว่าหัวใจช้างมีน้ำหนักเท่าไรพวกเราก็ตอบไปว่า ๑๗-๒๑ กิโลกรัม พวกเราทุกกลุ่มได้นำเสนอเสร็จเวลาประมาณ ๑๐.๓๐น. ครูก็ได้ให้พวกที่ไปฟังการนำเสนอของชั้นอื่นๆ ออกมาเหล่าว่าได้ความรู้อะไรบ้างพอเสร็จครูก็ได้ให้คำติชมสำหรับกลุ่มที่ได้นำเสนอในวันนี้จนถึงเวลา ๑๑.๐๐น. ก็ได้ชมภาพที่ครูและตัวแทนแต่ละกลุ่มไปศูนย์ฝึกลูกช้างจนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ก็รีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อทำรายงานเกี่ยวกับชนิดของช้างจนถึงเวลา ๑๔.๐๐น. ก็เริ่มพิพ์บันทึกปประจำวันลงในบล็อกในขณะที่ผมพิมพ์งานอยุ่ ด.ช.สาโรจน์ ก็มาตีผมไม่รู้เพราะสาเหตุอะไรผมตกใจมากก็เลยตี ด.ช.สาโรจน์ คืนแล้วบอกว่าให้ไปเล่นไกลๆผมได้พิมพ์งานจนถึงงเวลา ๑๔.๓๐น. ครูได้ให้ตัวแทนออกไปนำเสนอว่าวันนี้ทำอะไรไปบ้างพอเสร็จก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวันจนถึงเวลา ๑๕.๓๐น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น