วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ ๒๒ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๒

ในวันนี้ตอนเช้าทุกคนได้ไปพบกันที่ห้องสมุดเพื่อฟังคำชี้แจงการใช้ห้องน้ำจากครุณภัทรพอเสร็จผมได้ไปช่วย ด.ช.ชาญณรงค์ ลงรูปที่ไปศูนย์ฝฝึกลูกช้างและลงรูปทั้งหมดจนถึงเวลา ๑๐.๓๐น. ผมได้ขึ้นมาบนห้องภาษาไทยเพื่อทำบบันทึกประจำวันของวันจันทร์จนถึงเวลา ๑๑.๓๐น. ครูได้ปล่อยไปพักรับประทานอาหารกลางวันจนถึงเวลา ๑๒.๓๐น. ผมก็รีบขึ้นมาบนห้องเรียนเพื่อพิมพ์บันทึกประจำวันของวันศุกร์และวันจันทร์ลงในบล็อกจนถึงเวลา ๑๓.๓๐น. ผมได้สืนงานชนิดของช้างเพิ่มซึ่งงใช้เครื่อง olpc เป็นเครื่องมือสืบค้นงานจนถึงเวลา ๑๔.๓๐น.ครูได้ให้ตันแทนแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอว่าวันนี้ทำงานอะไรไปบ้างพอเสร็จผมก็เริ่มเขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น